• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by Chigaru, April 28, 2023, 09:36:08 PM

Previous topic - Next topic

Chigaru


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแม้กระนั้นทำย้ายเงินทองโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย บังกะโล" ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "เชื่อว่าเลยจ๊ะ ว่ากลุ่มชนที่กำลังให้การเรียนรู้ของบุตรหลานของใครกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้ทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่คนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งสิ้นมีเบาะ 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาแล้วยกเลิกไปแล้วก็ค่อยนำไปใช้ทั้งผอง โดยมิได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจขนย้ายเงินทองโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ รวมทั้ง ละเมิดสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบเรื่องนี้ภายหลังที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


อีกทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งสิ้นไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งขณะนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่คนเดียวและกำลังติดภารกิจ จึงมิได้กระทำการตรวจดูหอพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมดทั้งปวง ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาแล้ว เพื่อต้องการรู้ความจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจอะไรก็แล้วแต่ทั้งยังบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบนี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เรานำไปใช้อย่างเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องจากว่าทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแต่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวข้างต้นจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับคนกลุ่มนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่อาจารย์ก่อกรรมทำเข็ญกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนพนักงาน เเละครัดเคร่งกับการพิจารณาห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความมุ่งมั่นกันด้วย"

ด้านชาวเน็ตวิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักสนั่นถึงวีรกรรมเดือดแล้วก็การกระทำปัดความรับผิดชอบดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตจัดการไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและพร้อมช่วยเหลือ
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/